ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคา 1
Description
Topics for this course
ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคา 1
ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์:
ทำให้ผู้เรียนสามารถคิดวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจและตลาดได้อย่างเป็นระบบ.
สร้างทักษะการวิจัย:
ส่งเสริมการค้นคว้าและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเข้าใจแนวโน้มของตลาดและความต้องการของลูกค้า.
พัฒนาทักษะการสื่อสาร:
สอนทักษะการสื่อสารทางธุรกิจ เพื่อให้สามารถอธิบายและโปรโมตผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน.
ส่งเสริมนวัตกรรม:
ผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่ามักเกิดจากนวัตกรรม ดังนั้น, สอนนผู้เรียนให้มีทักษะทางนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์.
ประยุกต์ใช้ความรู้ในทางปฏิบัติ:
สอนผู้เรียนทำการศึกษาผลิตภัณฑ์จริงและประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้รับในการแก้ปัญหาและตอบสนองต่อท้องตลาด.
About the instructor
9 Courses
500 students